Cuộc đời này mong manh lắm…

Image Sau 1 nghi ngờ (cảm ơn trời là sai) của bác sĩ về bệnh trạng của mẹ, theo sau là 4 ngày trọn vẹn ở trong bệnh viện chăm mẹ thì mình bắt đầu biết sợ. Một nỗi sợ thực sự, như một cơn chấn động tâm lý nhẹ – đến độ mình phải ngay lập tức đi mua cuốn Fear của thầy Thích Nhất Hạnh về đọc. Quyển sách mình đọc vẫn chưa hết, và những nỗi sợ vẫn lảng vãng ở đâu đó…

Nhưng “cú” chấn động này giúp cho mình thấy quý trọng cuộc sống nhiều hơn nữa! Và nó giúp mình trở nên nhẹ nhàng hơn mỗi ngày – cười nhiều hơn, nói cảm ơn nhiều hơn, giảm thiểu cáu giận và hạn chế tranh cãi.

Và mỗi ngày trôi qua cũng nhẹ nhàng hơn, mọi thứ cũng trở nên dễ chịu và đáng yêu hơn!!!

Cuộc đời này mong manh lắm, nên chúng ta hãy luôn dịu dàng với nhau nhé!

Leave a Reply

