… lãng đãng ngày lãn công!!! – Entry for April 1, 2011

SG sáng nay lại mù sương. Và hơi lành lạnh.

Thường thì những buổi sáng ko được ấm áp như vầy, mình chỉ thích cuộn người trong chăn, đọc cái gì đó hoặc xem cái gì đó. Nếu nằm lâu quá bị mụ đầu, mình mới ra khỏi phòng, kiếm 1 cái gì đó lót bụng trong lúc pha 1 ly cafe hoặc 1 ly trà nóng. Rồi co chân trên sofa ngồi nhấm nháp.

Dạo gần đây, càng ngày mình càng thích những buổi sáng ngồi trên sofa như thế! Đến mức nhiều bữa ko muốn đi làm, chỉ muốn ngồi ở đó hoài… Và trong những lúc mơ mộng về 1 cuộc sống hoàn hảo, mình thường nghĩ về 1 ngôi nhà với 1 cái quán cafe nhỏ xíu, có những cái ghế/ sofa bằng gỗ, lót bằng những cái gối được nối lại từ những miếng vải vụn đủ kích cỡ (mà hồi xưa mẹ mình hay tỉ mỉ ghép trong những lúc rảnh tay). Mỗi ngày tươi đẹp của mình sẽ trôi qua với việc móc/ đan những chiếc áo/ đồ vật bằng len xinh xắn, nướng những cái muffin nóng hổi, pha những ly cafe thơm phức, đọc đủ các loại sách đông tây kim cổ, tiếp chuyện những người khách thú vị và viết những điều mình thích/ nghĩ. Mỗi cuối tuần tươi đẹp của mình sẽ là những chuyến rong ruổi, chụp hình để rồi sau mỗi chuyến đi đều có 1 cái gì đó để lại trên những trang giấy.

Damn, calendar vừa báo đã đến giờ đi họp… kết thúc 1 buổi sáng cá tháng 4 lãn công!!
thích cái ambienace của Puku lắm lắm…

Leave a Reply

