Uhm thì năm con Mèo!

1- sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu. tiếp tục thành công rực rỡ của năm ngoái là đã thoát được kiếp bơi ốc, thậm chí sau 2-3 cái weekend vật vã uống nước hồ bơi thì đã đường hoàng bứt phá được trọn 1 vòng hồ để thằng “độ” 1 cái vé đi ăn gà nướng, tui hứa năm nay sẽ chăm chỉ đi bơi hơn, ít nhất là 2 ngày mỗi tuần. tương tự, vì sự nghiệp sức khỏe phục vụ tinh thần, tui sẽ sắp xếp đi học salsa như đã hứa với bạn Còi, và sẽ ráng ko để gãy gánh giữa đường như vụ học tennis năm ngoái với bạn Gấu!

cũng để phục vụ sức khỏe, mỗi ngày tui sẽ ráng về nhà trước 7pm để nấu cơm, hạn chế tới mức tối thiểu cảnh “cơm hàng cháo chợ!!!” (nếu có ăn ngoài đường thì chỉ nên là big & special dishes, như là Ốc đào, Giấy bạc, sushi – to name a few). và đặc biệt, tui thề sẽ chiến đấu tới cùng để chống lại 2 kẻ thù đã thường xuyên & tơi tả tấn công tui trong năm vừa rồi: nhiệt miệng và coldsore (nhân tiện, mới mùng 5 tui đã bị “dính” coldsore, mặc dù tui vừa thoát khỏi nó cách đây hòm hèm 2 tuần gì đó, trời ơi!!).

2- ưu tiên thứ 2 đương nhiên sẽ là chơi bời, để đạt được mục tiêu gọi là work-life balance. nếu phải benchmark thành công ngoài sức tưởng tượng của năm ngoái nghĩa là năm nay phải ráng đạt được mức trung bình mỗi tháng 1 lần out of town, đồng thời phải duy trì hoạt động cafe bệt và chụp hình ít nhất 2 lần mỗi tháng. điểm đến cực bắc và cực đông đã xong trong 2 năm vừa rồi, năm nay sẽ cố gắng xong thêm được 1 trong hai cái cực tây hoặc cực nam; và cũng sẽ cố gắng bớt hoang phí để save up cho 1 chuyến xuất ngoại hoành tráng (dự định trong năm con rồng)

3- ưu tiên cuối cùng là đứa con mọn của tui ở U. năm vừa rồi tui đã chạy cong đuôi để chuẩn bị đạn dược cho nó, mong là nó sẽ tái sinh ngoạn mục trong năm nay. tiếp tới, tui mong là tui sẽ có đủ tinh thần và sức lực để tiếp tục đúc thêm súng đạn để làm của hồi môn cho nó, để lỡ tui có giao nó lại cho người khác thì người ta cũng có đủ cảm hứng mà nuôi dạy nó nên người.

4- và trên tất cả, tui mong là tui sẽ làm được hết 3 điều trên hia, nghĩa là tui được sống vui, sống khỏe, sống có ích để tiếp tục yêu thương và đón nhận sự yêu thương, từ những người mà tui gọi là THE BELOVED!!!

5- last but not least, the only item on wish list hiện tại của tui là 1 em Canon full frame, 5D MII thì càng ngầu, hehe …

chúc mừng năm mới con Mèo. chúc các YÊU THƯƠNG sức khỏe, niềm vui và thành công, quan trọng là sẽ THƯƠNG YÊU tui nhiều hơn trong năm nay!!!

Leave a Reply

