Như một lời chia tay – September 9, 2009

_MG_1677

L. bảo, cố nhé, những ngày cuối cùng không dễ dàng đâu. Mình dạ, lòng cũng rối bời, chẳng biết mình sẽ deal ra sao với những ngày này và những ngày sắp tới.

Nhưng rồi nỗi sợ đó ko có thật. Những gì mình và L dự đoán cũng chưa thấy, ít nhất là cho đến thời điểm này. Mà lại thấy nặng nề vì một chuyện khác, chuyện chưa từng nghĩ tới.

B: “Ủa, em ko đi vì chuyện swap thì vì chuyện gì?”

G: “Ủa T ko đi vì VT thật àh?”

Mình cười. Ừh, ko phải vì swap, cũng ko phải vì VT – ngược lại, VT là một trong những dấu cộng để hold mình back lúc mình làm c-b analysis. Chỉ là những giọt nước làm tràn ly thôi.

Vậy mà những ngày này, VT lại làm cho mình buồn. Buồn ko nói được, và cũng chẳng thể gọi tên. Thì thôi, coi như duyên chỉ có tới đó. Mình chi mong trước lúc đi, mình sẽ kịp nói cho her biết rằng mình admire her đến độ nào, rằng how much weight she had put on mình during cái decision process của mình. Sẽ rất muộn … but better than never!

Mình thích chữ “duyên” mà V hay dùng. Gặp những chuyện như vầy, mình tự bảo rằng thì thôi, coi như đã hết duyên. 54 tháng gắn bó, không phải là một thời gian quá dài, nhưng cũng ko hề ngắn. Lần trước, mình bước đi trong tâm trạng vừa vui lại vừa tiếc. Còn lần này, đáng buồn thay là ko có gì vui, và càng chẳng có gì để tiếc nuối. Cái kết ko có hậu như mình vẫn mong muốn. Ừh, thì đổ lỗi cho hết duyên!

Những ngày này…

Giấc ngủ đến nhọc nhằn. Và những buổi sáng thức dậy cũng không còn nhẹ nhàng.

Những ngày này …

Ngày trôi qua trong mệt mỏi. Và mỗi buổi chiều là những khoảng trống. Lặng đến ghê người.

Hoang hoải. Và đôi lúc ước giá nước mắt có thể rơi! Trôi hết!

Leave a Reply

