Chênh vênh – August 20, 2009

_MG_8145

Mình ít khi nào thích đọc những lời than vãn, và vì vậy cũng chẳng thích viết ra những lời than vãn. Từ ngày tập tành blogging, mình đã nhận được vô số những comment, nhất là dạo còn để blog public; và trong số những comment nhận được, mình nhớ hoài cái comment của bé Th và bé T, rằng em thích đọc blog của chị, thấy vui và ấm áp.

Nhưng quả thật, từ lâu lắm rồi mình hầu như chẳng viết được gì mang màu sắc vui tươi ấm áp. Những ngày xưa đã trôi tuột qua kẽ tay đi mất. Những ngày sau này, cho dù có cố đến mấy thì cũng là những nụ cười buồn, nhất là những khi mình đối diện với chính mình.

Hôm qua, lại thêm một giấc mơ ngọt ngào và đầy tội lỗi. Có lẽ mình phải tìm sách giải mộng, xem tại sao cứ liên tục gặp những giấc mơ như thế (mà nhắc mới nhớ, đã bảo là sẽ đi gặp psychologist, mà mãi vẫn chưa đi được).

Thời gian này trôi qua thật tệ. Mỗi buổi sáng chẳng muốn ngồi dậy để đi làm. Đến công ty thì cứ loay hoay mãi với mớ bòng bong, để rồi đến gần cuối ngày, khi mọi người lục đục đi về gần hết thì mình mới lọt hẳn được vào trong cái smooth track. Mà rồi chưa kịp xong mớ thóc gạo đó thì đã đến giờ lên xe đi về. Ngày nào cũng vừa tắt màn hình vừa tự bảo thôi về nhà làm tiếp vậy, nhưng rồi về đến nhà lại loay hoay với FB, news, tv, linh tinh. Rồi lại ngủ vùi. Để rồi hôm sau lại phải đấu tranh với cái alarm.

Ngày hôm nay, sau 4-5 tuần gì đó, mình gần như chính thức có 1 cơ hội mới trong tay. Nắm lấy? Ko nắm lấy? Cái ranh giới rất mỏng. Mình gần như đã sẵn sàng. Chỉ còn vài cái ngần ngừ kiểu nữ nhi thường tình.

Mà biết đâu được, có thể mình thường tình thật!!! At the end of the day, mình thấy mình vẫn coi $$$ là trên hết!

Dù sao thì cũng nên vạch thử 2 cột pro & con xem thế nào!

2 thoughts on “Chênh vênh – August 20, 2009

Leave a Reply

