June 28, 2009

IMG_0830

nghe phong phanh bữa nay là ngày gia đình việt nam

tối qua chứng kiến mẹ khóc

sáng nay chứng kiến cả ba lẫn mẹ đều khóc

thấy xót …

nhiều lúc thấy mình chẳng có 1 sợi dây liên hệ nào cả, nhưng rồi vẫn thấy trống vắng. ko rõ có phải là cảm giác mất mát.

đã bảo với mình rằng ko khóc, nhất định ko khóc. nhưng rồi nước mắt vẫn rớt. chẳng biết là vì cái trống vắng & mất mát đó hay là vì cái xót xa khi thấy hai người già cứ sụt sịt lau nước mắt hoài! thảm nhất là cú điện thoại xuyên đại dương.

thiệt tình mình cũng chẳng biết nếu là mình thì mình sẽ làm gì!!!

Leave a Reply

