May 12, 2009

tình cờ được nghe 1 câu chuyện đã từng được nghe chính chủ nhân kể …

đâm ra hoang mang! tự hỏi tại sao chuyện nhỏ như vậy mà lại nói khác đi (thì những chuyện lớn hơn thì sẽ bị lái đi đến độ nào nữa – nhất là đã chứng kiến một vài thứ đã xảy ra thời gian gần đây)

chuyện ko đáng phải bận tâm đến thế, nhưng vẫn thấy khó chịu. một, là vì luôn luôn nghĩ rằng mình chẳng có giá trị lợi dụng. hai, là vì cho dù có lợi dụng được 1 cái gì đó thì cũng ko đáng – 1, tất cả với mình đều là phù du; 2, mình đã chấp nhận đó là 1 phép thử, để đánh giá lòng tin của mình vào con người, dù biết rõ nếu phép thử của mình thất bại thì chính mình sẽ phải gánh chịu 1 tổn thất ko nhỏ. ba, (vẫn là) tự hỏi người ta làm như thế để làm gì – chuyện ko đáng …

ừh thì ko đáng. nhưng vẫn cứ thấy khó chịu.

lạ đời!!!

Leave a Reply

