April 18, 2009

trống rỗng

hụt hẫng

mọi thứ lướt qua nhanh đến độ đôi lúc mình cũng ko nhớ là mình đã bước qua những cột mốc nào

cứ tự phải nhắc mình 1 câu rất xưa cũ, rằng be strong! (gần đây được bổ sung thêm rằng what can’t kill you makes you stronger)

đôi lúc thấy thảng thốt. am i on the right way? if not, which is the one?

mà rồi câu hỏi cứ nằm lơ lửng ở đó.

-trg nói opportunities are all around. mình ko phủ nhận. mà rồi mãi vẫn chưa có đủ can đảm để dứt ra và bước đi.

t. nói cùng lắm thì chết, có gì mà phải buồn. uhm, thì cũng biết vậy. nhưng vẫn cứ thấy nản.

cứ lẩn quẩn giữa những câu hỏi why and how???

nhớ ta. hay nói if you can’t change it, take it as challenges.

those kinds of challenges are too heavy to afford. có lẽ mình phải give up. thực sự!!!

Leave a Reply

