March 30, 2009

vốn là 1 đứa khỏe mạnh – mượn lời của mập thì “bà này khỏe như con trâu”

và luôn biết listen to your body để biết cơ thể mình muốn cái gì (chẳng nhớ chữ của ai, chỉ biết là đọc ở đâu đó và thấy rằng mình làm được)

càng chưa bao giờ rơi vào trạng thái don’t really know what is happening inside me

vậy mà tối qua đã hơi bấn loạn 1 chút …

ơn trời, cuối cùng mọi việc vẫn ổn!

nhưng vì vẫn còn âm ỉ nên có good excuse để sáng nay nhắn tin cho sếp “i am sick”

chẳng yên tâm giao việc lại cho bạn “lính già (trước tuổi)”. nhưng cứ chặc lười “ừh thì cứ thử xem sao”. quả thật mọi việc ko đơn giản – khi mà bạn í cứ chút xíu lại gọi, chút xíu lại alô. mà xem ra vậy lại hay, để bạn đó biết ngày thường bạn đó hay làm những gì và khi có unexpected things như hôm nay thì bạn đó làm gì. hy vọng after today, bạn đó sẽ lớn hơn 1 chút!!!

với riêng mình, hơn bao giờ hết mình thấy health is gold, và nhận ra rằng mình toàn làm những thứ có hại sức khỏe – dẫu là 1 cách vô thức – và chưa bao giờ làm gì có lợi cho sức khỏe 1 cách chủ đích cả!!!

2 thoughts on “March 30, 2009

Leave a Reply

