Đám cưới – March 22, 2009

đám cưới C. gặp lại vài gương mặt của ngày xưa.

thấy hạnh phúc cho K, khi T xem ra ko chỉ giỏi giang, có nghị lực mà còn rất ra dáng 1 family man. thấy vui khi chứng kiến cảnh T đùa nựng với cô con gái nhỏ.

thấy hâm mộ A và Đ, yêu nhau từ những ngày còn học cấp 3, và cho tới bây giờ vẫn là 1 cặp đôi hạnh phúc, với những câu tung hứng chẳng khác gì ngày xưa

thấy vui cho H. nhận ra bạn mình bây giờ đã chững chạc hơn nhiều lắm.

thấy ngậm ngùi cho Q – Tr, cho L …

tàn tiệc vẫn chưa muốn về. vẫn muốn ngồi lại 88 hoài … với K, với T, với L, với H, và cả với Q nữa!

tự dưng thấy yêu thương quá đỗi … nhìn ai cũng có thể yêu được, thương được …

… buổi chiều, những cảm giác của buổi trưa biến mất hoàn toàn … chỉ còn lại những thất vọng … và lost …

mình ngồi đó … chẳng có cảm xúc gì … chỉ ước được nằm 1 mình ở nhà (như sau giấc ngủ dài sáng nay)

rồi giữa những ồn ào, bỗng dưng thèm được nghe bạn đó hát. dẫu mình cũng ko chắc là khi điều đó thành sự thật thì mình có cảm thấy bớt lost hay ko!

… len lỏi qua những kẹt xe, những con hẻm … về nhà … trệu trạo nhai hộp cơm mua ở dọc đường …

tự hỏi mỗi ngày mình chạy đứt hơi như vậy để làm gì!!!

… ngày mai lại bắt đầu 1 tuần mới!!!

Leave a Reply

