February 25, 2009

H1 ơi, tui giận người quá đi!

Công nhận là cái thời tui ở HN trong suốt 3 tháng mùa xuân, người cũng có dắt tui đi chơi lung tung. Nhưng đó là mãi gần tới đầu hè (tới bi giờ, tui vẫn còn sướng rơn mỗi lần nhớ tới cảm giác lang thang HN giữa những cơn gió mát đầu mùa).

Còn bi giờ thì tui mới biết đầu xuân ko chỉ có chùa Hương …

mà còn có HN đẹp như vầy:

Photobucket
(nguồn: vnexpress)

hoa đào ở Mộc Châu đẹp như vầy:

Photobucket
(nguồn: Quỳnh Anh – đã edit the direction)

hey dza … hông lẽ bi giờ tui phải hát “nếu có ước muốn trong cuộc đời này …”

3 thoughts on “February 25, 2009

  1. He he. Ln ảnh n mới đẹp vậy, chứ bnh thường anh đi qua cn khng để nữa cơ. Mọi năm lc nhớ ra, chạy qua th hoa đ nhạt thếch rồi.
    Hoa đo Mộc Chu, Sapa anh cũng đang ca “Ước g …” đy. Giờ đang ca thm về Hoa anh đo tại Đ Lạt nữa trong List những ci must-see.
    Hẹn ma xun sang năm nhỉ ? H h.

Leave a Reply

