January 26, 2009

giờ này năm ngoái, mình ngồi 88 với G., để kiếm thêm 1 cú hích cho việc chọn lựa giữa dlv và bdf. giờ này năm nay, cũng ngồi đây 88 với G., những chuyện vô thưởng vô phạt ngày cuối năm. nhanh thật, mới đó mà đã 1 năm trời. quay lại dlv cũng gần 1 năm rồi, và làm house-mate với G. cũng ngần ấy thời gian.

1 năm với nhiều ups and downs, joys and sorrows, happiness and bitterness … bắt chước thiên hạ, mình cũng điểm lại thử sơ sơ …

– work: trừ 1 vài accident nho nhỏ thì còn lại đều ổn. sếp nice, đồng nghiệp ổn (dẫu đây là lí do chính để mình chọn quay về dlv, nhưng nếu ko count thì ko được. without it, i haven’t got a year!). ko hẳn mình đã hài lòng với mọi thứ – things could have been better – nhưng thôi, cứ tạm bằng lòng với những cái mình đang có. the best thing comes to those who create it. có rất nhiều thứ dẫu ko phải là best thì cũng do mình tạo ra mà thôi.

– life: so far vẫn khá ổn. tuy nhiên vẫn chưa balance được giữa work & life. nửa năm đầu hầu như chẳng đi đâu. nửa năm cuối đi tơi bời. nhưng chính nửa năm cuối lại là nửa năm mình out of balance nhất. phần vì overloaded, phần vì đi quá nhiều, phần vì multi-tasking. mục tiêu năm sau: improve cái point này. plus phải tăng cường hanging out với bạn bè nhiều hơn nữa!!!

– friends: rất ổn với những “mối” đã tạo được cho mình comfort zones. và hiện tại toàn bơi trong những cái comfort zones đó. vẫn chưa improve được cái chuyện chỉ open với các “mối”, và block tuyệt đối với những ai ngoài “mối”. G. nói “trồng hoa hoa chẳng nở, vùi liễu liễu xanh um”. với mình thì nói dễ gấp ngàn lần làm. để xem xem thế nào!

– $$$: vẫn luôn trong tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng. wish list luôn đầy nhóc. well, nhưng biết thế nào cho đủ. thôi thì chết cũng chẳng mang theo được gì. tạm hài lòng với những gì đang có. liệu cơm gắp mắm vậy!!!

– dành riêng 1 mục cho đi. as said, năm nay đi khá nhiều, nhất là nửa năm sau. để xem nào: hội an – cù lao chàm, jarkata – bali , HN x 2, ĐN x 2, đà lạt x 2, huế, vũng tàu, cần thơ, mũi né, long hải, ninh bình, nam định, hà giang – lũng cú. mục tiêu năm sau: xứ Mường, phan-xi-pan và ít nhất 1 chuyến đi ra khỏi biên giới.

tạm thời là vậy. let’s call it a year, and wait for a new year with full of challenges.

happy new year!

One thought on “January 26, 2009

  1. chuyen ra khoi bien gioi: sang u’c nhe’, co nguoi nau dau phu chuoi xanh ma(‘m tom cho Tam an. Nho nhat la Tam thic’h an he. tron lan voi rau song..

Leave a Reply

