November 09, 2008

và rồi bỗng cảm thấy cuộc sống này phức tạp hơn nhiều so với những gì mình đã từng biết

người tốt và người xấu, mình vẫn chưa có đủ sáng suốt để ngồi lại, phân tích và phán đoán

mà đa phần vẫn phụ thuộc nhiều vào cảm tính

và phụ thuộc vào lòng tin đối với những người liên quan – 1, vì tin rằng mình chẳng có gì để người khác lợi dụng; 2, vì tin rằng ít nhất người ta cũng chưa làm gì hại mình 1 cách rõ ràng và nghiêm trọng

nhưng rồi hôm nay có những mắt xích (do người khác nhắc lại) làm mình phải giật mình suy nghĩ! để rồi nhận ra rằng quả thật trong cuộc sống, mình chưa bao giờ bớt non nớt

phần mình thì chẳng có gì để mất. nhưng còn phần bạn, thấy rất rõ rằng bạn đang đi càng lúc càng sâu vào vũng lầy, mà ko biết làm sao kéo bạn ra khỏi đó.

niềm tin của mình đối với bạn vẫn còn đó. những vui buồn vẫn còn đó. chỉ có giận hờn là ko đáng, bởi hơn ai hết mình hiểu rằng bạn chẳng bao giờ có ý làm mình tổn thương.

chẳng qua là cái tôi của bạn quá lớn!

chẳng qua là bạn đang đứng giữa đầm lầy và không chịu để ai kéo bạn lên cả – trong khi nếu đã đứng giữa đầm lầy thì chỉ cần 1 cử động nhỏ cũng có thể làm bạn lún sâu hơn.

chẳng qua là bạn chưa bao giờ tự cho phép mình được bình yên!

nếu bây giờ được phép ước, mình thật sự mong bạn sẽ chịu để mình kéo bạn ra khỏi vũng lầy đó trong 1 lúc, chịu uống với mình vài cút rượu nếp rượu ngô gì đấy, và nghe mình nói. rồi sau đó bạn bỏ đi cũng ko muộn.

sẽ rất là cliché và cheesy, khi mình nói rằng mình thực sự chỉ muốn những điều tốt nhất cho bạn, và chưa bao giờ có ý nghĩ lợi dụng bạn hay cố tình làm tổn thương bạn. mình đoán chắc bạn cũng hiểu!!!

2 thoughts on “November 09, 2008

  1. [Tm tự nói típ] và tḥt ra, mình lo rằng đ́n khi mình đủ sáng sút thì mình h́t h̀n nḥn ra là chính mình mới đang ở trong ṃt vũng l̀y khác của ring mình trong khi ṽn đang mãi m kéo bạn ra khỏi vũng l̀y của bạn.

    Và cũng như bạn, mình té ra chưa bao giờ tự cho phép mình được bình yn
    Bạn có kéo mình ln khng?

  2. [Tm tự nói típ] và tḥt ra, mình lo rằng đ́n khi mình đủ sáng sút thì mình h́t h̀n nḥn ra là chính mình mới đang ở trong ṃt vũng l̀y khác của ring mình trong khi ṽn đang mãi m kéo bạn ra khỏi vũng l̀y của bạn.

    Và cũng như bạn, mình té ra chưa bao giờ tự cho phép mình được bình yn
    Bạn có kéo mình ln khng?

Leave a Reply

