November 04, 2008

G. hỏi làm gì mà bận

mới giật mình nhìn lại, chẳng biết mình làm quái gì mà lúc nào cũng thấy lu xu bu

N. hỏi did you attend the full month party of that tb’s kid

mới giật mình nhìn lại, thấy hơn 2 năm đã trôi vèo

… nói gì nói, cho dù là mình có tự cào mình đến rách da đề trừng trị cho việc ko well organised thì bây giờ vẫn ko đào đâu ra thời gian để ngồi canh me mua vé jetstar. bạn nào rảnh mua dùm mình 3 vé (dĩ nhiên là budget của mình) đầu năm sau mẹ con mình vi vu hà thành coi! (hy vọng lúc đó hết cá để bắt, hớ hớ!!!)

Leave a Reply

