October 29, 2008

vẫn thường xuyên đi ké xe của G. mập, nhưng mấy ngày nay được đi Nouvo. tự dưng nhớ chiếc Nouvo đen hồi trước vẫn hay ngồi!

bữa nọ, tự dưng mình cứ thắc mắc ko biết con của bạn í là con trai hay con gái, và được đặt tên gì!

và cũng ngạc nhiên trước trí nhớ của mình – vốn giỏi nhớ số điện thoại vậy mà giờ lại quên sạch! đúng là thời gian có sức tàn phá ghê gớm thật!!

sẵn tiện, mình quả thật cũng hay quan tâm tới chuyện bếp núc nhà Brangie, đặc biệt là mấy đứa nhóc nhà 2 người đó. nhưng đây cũng là cặp đôi mà mình ít thích nhất trong giới showbiz!!! và cho dù Jennifer Aniston có scandal tệ cỡ nào thì mình vẫn thấy thương cô đó gì đâu!!!

hôm qua nghe Tôn Tôn kêu quạt hư rồi, mới sực nhớ là Mel đã vào hè rồi. mùa này năm ngoái, mình vừa vật vã với final exams, vừa lăn lóc xem series, vừa háo hức lên plan đi crzy trip. nhanh thật, mới đó mà đã 1 năm!

Leave a Reply

