August 27, 2008

luôn ý thức được rằng ko dễ để có được những người hiểu mình – dẫu là những chuyện rất bình thường

nhưng ko nghĩ là khó đến như vậy …

càng ngày càng nhận ra rằng 1. mình bị giảm khả năng biểu thị bằng ngôn ngữ, hoặc 2. chẳng ai bother hiểu đúng cái mình muốn nói, 3. những người đã từng hiểu mình hoặc là hiểu thật, hoặc là vì nuông chiều mình nên đã giả vờ hiểu

bỗng dưng hôm nay muốn khóc …

bỗng dưng hôm nay thèm uống …

bỗng dưng hôm nay nhận ra rằng mình đã đánh mất rất nhiều điều quý giá …

vậy nên nếu 1 ngày nào đó mình give up để move on thì chắc cũng chẳng còn gì luyến tiếc … 2 lần đã là quá đủ … hơn thế nữa là ở đó cũng chẳng có ai …

[chữ mượn] không có người!!!

4 thoughts on “August 27, 2008

Leave a Reply

