August 12, 2008

1

mới t3 mà đã muốn lãn công, ko phải vì ko muốn làm việc mà tự nhiên thấy chẳng còn chút sức lực nào để làm việc.

2

thật ra mình biết mình cũng chẳng duyên mấy, nhưng lại ko chịu được những người ko duyên. ghét nhất là phải trả lời những câu hỏi chẳng duyên tí nào. thì cứ coi như đùa đi, nhưng mà vẫn thấy thiếu duyên làm sao! nếu là mình mình thà im lặng còn hơn.

3

chả ghét bỏ gì bạn đó. chỉ cảm thấy ko an toàn khi involve quá nhiều, thành ra dẫn tới việc ko có chút xíu mood nào để mở miệng như trước đây nữa. vẫn biết phải khôn ngoan hơn 1 chút, nhưng ko ngăn được. và chiến tranh đã chính thức bắt đầu.

4

học được rằng “miệng nam mô bụng bồ dao găm” vẫn là tuyệt kỉ, ít nhất là so với việc cắt đứt quan hệ, hoặc im im bỏ đi như 1 cách phản ứng lại những gì làm mình khó chịu.

5

có vẻ bản năng sinh tồn của mình ko được cao lắm, thành ra kĩ năng sinh tồn của mình cũng kém òm.

2 thoughts on “August 12, 2008

Leave a Reply

