August 05, 2008

ờ thì mình cũng ngu thật, nhưng làm gì mà ngu đến độ có thể bị fool 1 cách dễ dàng như vậy!

điên nhất là phải nói ra những điều mình ko thích nói

điên hơn là phải trả lời những câu hỏi mình ko thích trả lời

càng điên hơn nữa là biết rằng mình bị put in the trap mà vẫn phải mềm mỏng thưa gửi

người ta có quyền cho rằng mình thông minh, khôn khéo và dùng sự thông minh, khôn khéo đó để lấy lòng người khác, để tìm kiếm thông tin, để làm bất cứ thứ gì có lợi cho người ta

nhưng người ta ko có quyền assume người khác ngu ngốc đến độ bị fool 1 cách dễ dàng để rơi vào cái trap mà người ta tạo ra

thà cứ thẳng thắn

thì có phải là cả 2 bên đều cảm thấy dễ chịu hơn ko!

3 thoughts on “August 05, 2008

  1. Somebody thinks that everyone is stupid enough to lure into the trap. Finally, everybody knows how to avoid those people. You cann’t ever do it twice, man.
    To be silent and patient sometimes works quite well.

  2. ‘Don’t care abt those who hurt you since they are stupid.’
    – quote Persepolis – hong phải chữ của em

  3. ‘Don’t care abt those who hurt you since they are stupid.’
    – quote Persepolis – hong phải chữ của em

Leave a Reply

