July 18, 2008

hôm qua t5, vậy mà mình cứ tưởng là t6. aT hỏi sao nhìn chẳng tươi như mọi ngày, mình thưa i’m in the deep sh..

cuối cùng thì t6 cũng tới. và mình chẳng có 1 chút mood nào để work – even là work hard để fool chính mình

càng ngày mình càng cảm thấy 2 hours a day is a burden … và cái sự dependence nó làm cho mình càng lúc càng khó chịu … thì thiên hạ có thể argue rằng sao ko ngủ, sao ko làm 1 cái gì đó … và họ cũng có thể argue rằng wasting time for surfing, chit-chat-ing can be even more than those 2 hours … but then it brings me some values, at least!!!

cả buổi sáng nay mình đã lãn công, và mình quyết định sẽ lãn công cho đến hết ngày hôm nay.

ngày hôm qua email cho 1 chị đồng nghiệp cũ, kê bệnh xem chị í có thuốc gì giúp mình ko, chứ tình trạng này mà còn kéo dài thì ko sớm thì muộn mình sẽ bị đuổi việc.

mình nhớ có 1 buổi khuya nào đó, mình thức dậy trong cảm giác bị fooled

và 1 buổi sáng nào đó, mình thấy rõ ràng mình đang bị fooled

còn sáng hôm nay, cảm giác bị fooled đó đã được thay bằng cảm giác tiếc … ừh, mình thừa nhận mình đang jealous … chả vì lí do gì cả … chỉ vì mình cảm thấy tiếc nên mình có chút jealous mà thôi! mở ngoặc, dầu vậy mình vẫn look down on those stuffs, đóng ngoặc. chính xác hơn là mình … khinh!!!

what a week!!!

One thought on “July 18, 2008

  1. :), hỏng hiểu g hết h. Thi ngủ nghỉ nha ngoại, khi no cn tiền vo ti th khi đ đời cn đẹp ;))

Leave a Reply

