July 18, 2008

mình đang mê “anh” này

như điếu đổ

nhưng … giá mà mình có thể móc ví ra mua bất cứ thứ gì mà ko cần phải suy nghĩ!!!

(hoặc viễn vông hơn là giá mình có thể xin xỏ 1 ai đó)

chiều nay sếp hỏi giọng rất chi nhẹ nhàng, rằng anh nhẹ nhàng hỏi lại em 1 lần nữa là em có cần mượn $$$ để mua đt mới ko. i dont want you to be left out of the communicative world.

và mình cũng đã trả lời rất nhẹ nhàng là in fact, 3 ngày nay ko có đt, mình vẫn cảm thấy ổn chứ ko thấy thiếu thốn gì cả. và in fact, ko có email, ko có y!m, ko có comment – để hỏi where’ve i been. mượn lời của sếp, là thank to this accident, you know the neccessity of yourself in this world.

yeah … i’ve already realised that i belong to noone, nowhere, nothing …

vậy nên mình đã nhẹ nhàng nói thêm với sếp rằng i’m thinking about not using cell again 😀

2 thoughts on “July 18, 2008

  1. ho*

    vậy mỗi lc cưỡi ngựa xem bng m muốn khoe với chị th lại phải trng chờ vo wireless nữa a` 😐 ;))

  2. ho*

    vậy mỗi lc cưỡi ngựa xem bng m muốn khoe với chị th lại phải trng chờ vo wireless nữa a` 😐 ;))

Leave a Reply

