June 30, 2008

cái hình này để demo cho bạn gì đó đang muốn đi chơi mà ko thích đi chơi 1 mình

… coi chơi

hong chắc là sau khi bạn đó coi xong thì máu đi sẽ nổi lên!

nhất là khi trưa nay mình bị bạn đó làm cho cụt hứng bằng câu bình lựng “đi chơi 1 mình thà ở nhà ngủ sướng hơn”

chọc bạn chơi thôi, hehe … mình vốn là người cay nghiệt mà, kheckhec …

để mình dòm ngó coi có khi nào rảnh mình kéo bạn đi chơi, nhé!!!

còn demo 1 tấm thôi là vì mình muốn để dành những tấm còn lại để up từ từ. quan trọng hơn là để viết 1 bài báo (với hy vọng) kiếm $$$ đi ăn ốc, hehe …

Leave a Reply

