June 29, 2008

@ bé gì đó thắc mắc cái tóc màu chocolate của mình ra làm sao. thì đây, dù nó đã sáng hơn 1 chút sau 1 phi vụ hair&nail cách đây 3 tuần, nhưng mà căn bản thì cũng ko đến nỗi tệ lắm. sẵn tiện, khoe với bé luôn là cánh cửa màu vàng đó chụp ở chùa Hải Tạng trên Cù Lao Chàm. Đoán có thể bé sẽ ko khoái tới chùa bằng tới nhà thờ, nhưng mà bảo đảm nếu bé tới cái chùa này bé sẽ thích – ít nhất là cái view của nó. Còn Cù Lao Chàm là ở đâu thì mình đã nhắn cho bé rồi. Chỉ có nó ra làm sao thì mình hông tả cho bé được. Thôi thì khi mô bé về mình rủ bé tới đó … tiêu dao!!

@ bạn gì đó được mình live update từ Cù Lao Chàm: thủng thẳng rồi mình up hình lên khoe với bạn nha. mình thề với bạn là cảnh ko đẹp mình ko thèm lấy của bạn 1 đồng. sẵn tiện, bạn ráng sắp xếp cái chuyến đi mà bạn hứa với mình sớm sớm nghen, at least là đủ sớm để mình có thời gian xin sếp mình cho nghỉ phép.

@ all: mình đã về tới SG sau 5 ngày tiêu dao. đừ như con cá ngừ (nằm trong thau trên bến tàu đi từ hội an ra cù lao chàm)

thành quả lớn nhất của đợt này là chụp được 1 mớ ảnh hơi bị được, và đã biết bơi được 3 sải kiểu ếch, chứ ko bơi kiểu cá lau kiếng or kiểu ốc nữa 🙂

3 thoughts on “June 29, 2008

  1. H h. Thế l em hơn Nhung rồi. Giờ bơi chắc l ko phải đi đến chỗ no c anh chng cứu hộ đẹp trai nữa. He he.
    Đi chơi sướng thiệt. Ngoi HN, giờ nng lắm. Chắc l phải đợi vo thu hẵng đi chơi cho đ. Đi lại cha Hương vo ma thu nha.

Leave a Reply

