June 23, 2008

dạo này có nhiều thứ làm cho mình nghĩ tới TA & TB …

tháng 6 … có 2 cái sinh nhật – cả 2 đều có liên quan với nhau, cái này là động lực để cái kia được sinh ra. tháng 6 … có 1 ngày – cũng đầy liên quan.

lúc chiều ngồi crêperie (cái chỗ buồn hiu đó bây giờ mình ghé vô hầu như mỗi tuần, mà giờ mỗi lần ghé thấy tỉnh queo, chẳng còn buồn phiền gì cả, thậm chí đi ngang qua cái góc phòng đó còn ghé đầu ngó nghiêng chơi), bàn bên cạnh order món spaghetti gì đó mà cái mùi nồng kinh khủng. mình nhớ tới cái mùi đồ ăn trên máy bay, cụ thể là chuyến bay sang melb cuối hè năm thứ 2 – chuyến bay đầu tiên mình nằm mềm oặt như con pooh mình ôm trên tay, cứ như mình đã biết trước những chuyện gì sắp diễn ra 1 năm sau đó.

cái mùi đồ ăn đó cũng giống y như cái mùi đồ ăn trên chuyến bay đầu tiên mình quay lại melb. nặng nề đến khó chịu. trong suốt chuyến bay đó, mình cũng nằm mẹp, ko hẳn là mềm oặt, nhưng những cảm giác cũng giống như mình đã biết trước những gì sắp diễn ra vài tháng sau đó. cách đây vài ngày, tự dưng mình có 1 thắc mắc dành cho riêng mình, là chuyện gì sẽ xảy ra nếu mình gave a big hug and a warm kiss on that day???

mà rồi mình vẫn có thể tiếp tục ngồi yên ở crêperie để tiếp tục gõ xuống những gì cần phải gõ cho bài tập ngày mai.

mình nhận ra rằng những chuyến bay đó đã làm cho mình lớn lên được ít nhiều.

và ngày mai luôn là 1 ngày mới!!!

Leave a Reply

