June 16, 2008

1. mình chẳng có cái giác quan thứ 6 nào cả, vì nếu có, mình đã sense được nhiều thứ xui xẻo để mà tránh đi. hoặc at least cũng để sense được những thứ right. when is right. where is right. what is right.

có điều, somehow mình vẫn có cảm giác mình có được 1 cái 6th sense để feel được who is right, even with 1st impression – dù nhiều khi cái impression của mình đi ngược chan chát với experience của những người xung quanh.

như trường hợp của T …

như trường hợp của P …

như trường hợp của Th, Ng …

mình chẳng hy vọng những ván bài lật ngửa sẽ đưa những Th, Ng lộ diện như với T và P trước đây. bởi mình tin rằng (at least) they are smart & clever enough – thậm chí mình còn đang cố gắng ép mình vào nhiều khuôn khổ khác nhau để được như họ, hoặc ít nhất thì cũng được người khác nhìn nhận (như người ta đã và đang nhìn nhận họ).

vậy mà mình vẫn thấy xót – nhất là khi tình cờ nghe được (những) complain (giống như impression của mình) từ (những) người khác

2. nhiều lúc mình nghĩ thì cứ mặc cho thiên hạ ồn ào …

nhưng phần lớn cuộc đời mình, mình ko thể bỏ mặc hết tất thảy để muốn làm gì thì làm, muốn đi đâu thì đi, muốn nói gì thì nói …

tối qua …

nghe T hát, mình đã tưởng tượng việc mình có thể bỏ hết mọi thứ ở chỗ này để bắt đầu ở một chỗ khác …

nghe (lỏm) T nói chuyện, mình đã tưởng tượng việc mình khi điên lên có thể cắt phăng mái tóc …

3. mình đã có thể quay lại Du Miên. còn 1 chỗ nữa mình muốn quay lại, nhưng P đã nói là không. ừh, thì không. nhưng mình chẳng sợ thì sao P lại sợ. nhỉ???

nói với P rằng 5 ngày struggle với thiên hạ là đủ, 2 ngày còn lại, mình chỉ muốn sống thật với mình, có thể khóc cười. ở mức điên nhất mình có thể điên và ở mức bản chất nhất mình có thể bản chất. bởi vậy mặc ai nói gì thì nói, tạm thời mình chỉ khoái cuối tuần để mặt mộc ko make-up, ăn mặc làng nhàng ko dress-up, giày bệt – thậm chí là dép lê chứ ko phải high-heel, xách xe chở P đi vòng vòng, ăn uống, cafe càfáo, nhậu nhẹt, chơi bời, xí xọn, nhiều chuyện, shopping, nấu nướng, etc … thậm chí nằm nhà bật đĩa lên coi cũng thấy yên bình.

bởi vậy mình thấy mệt mỏi khi struggle thêm với việc phải đeo mặt nạ trong những ngày cuối tuần. bé gì đó, nếu có tình cờ vào đây, thì note dùm, mình hong có rảnh rang để chiều chuộng bé những chuyện ko đâu. nói thẳng ra, mình coi đó là những hành xử cực kì trẻ con. mình xin lỗi, mình hong có đủ kiên nhẫn.

4. với một ngày thứ hai xám xịt như thế này mà mình vẫn còn mỉm cười được, vì mình nghĩ tới cái lọ hoa màu vàng cắm trong cái bình trắng. dễ thương và bình yên!

2 thoughts on “June 16, 2008

  1. Entry lien quan ghe – ko phai so ma ko muon nhac lai qua khu thoi – hehhehehe – binh hoa vang cua tui hom nay no bu chang – cam trong cai lo thuy tinh dep vai hang – de chup hinh lai post len – hehheheeheeh

  2. Entry lien quan ghe – ko phai so ma ko muon nhac lai qua khu thoi – hehhehehe – binh hoa vang cua tui hom nay no bu chang – cam trong cai lo thuy tinh dep vai hang – de chup hinh lai post len – hehheheeheeh

Leave a Reply

