June 01, 2008

vào một ngày chủ nhật mưa gió như thế này, mình chỉ thèm nằm lăn đùng ra giường, trên 1 tấm nệm thật êm, chui vào 1 tấm chăn thật mềm và thật ấm (nhớ cái ổ của mình ở melb quá thể). bật quạt maximum, hoặc mở aircon ở mức 16-18 độ. và xem series hoặc đọc 1 cái gì đó, loneliness on the net chẳng hạn.

vậy nên mình thèm có 1 cái nhà đàng hoàng – chứ ko phải là cái nhà thuê tạm bợ như thế này, dẫu rộng rãi và có 1 mảnh vườn xinh xinh, nhưng ngày nắng thì nóng ngày mưa thì dột, thành ra có muốn mua nệm cũng ko dám, có muốn gắn air con càng ko được.

và với tình hình như hiện tại, i.e. khi chưa có được cái nhà đàng hoàng và 1 cái ổ thiệt ấm và thiệt êm, mình lại càng thèm có 1 con xe 4 bánh để những lúc mưa tầm tã như vầy mình có thể trốn khỏi những chỗ dột lung tung trong cái nhà hiện tại bằng cách chạy ra hair&nail, hoặc sướng hơn là ra 1 cái spa/sauna nào đó …

nằm ngủ …

5 thoughts on “June 01, 2008

  1. chắc l con xe trước, xong để c chỗ cho con xe đậu th phải “moi” ra cho bằng được thằng nh, haha …

  2. chắc l con xe trước, xong để c chỗ cho con xe đậu th phải “moi” ra cho bằng được thằng nh, haha …

Leave a Reply

