May 30, 2008

mình đã biết rằng thế nào rồi cũng sẽ có những hiểu lầm ko đáng có …

vậy nên mình đã cố gắng minimise những cái gọi là close contact, cũng cố gắng đứng ngoài những cuộc “trà dư tửu hậu” mà mình biết chắc sẽ dẫn tới những comment ko được positive lắm

[vì ngay cả bản thân mình là một người (chẳng may) có cùng background mà còn cảm thấy ko thoải mái khi vô tình nghe/chứng kiến/chịu đựng những cuộc “trà dư tửu hậu” đó thì nói chi là người ngoài cuộc, nhất là những người (may mắn) ko có hoặc chưa có được cái background tương tự]

ừh, bạn có thể nói rằng mình ngụy biện …

nhưng bạn thử nhớ lại xem, khi mình thể hiện sự khó chịu với những thứ non-business qua những comment mình share với bạn, mình luôn cung cấp 1 cái background tối thiểu, đặt tình huống trong 1 ngữ cảnh cụ thể

cũng như khi bạn nghe được những comment ko hay, có khi nào bạn hỏi lại xem người đã make comment chứng kiến chuyện-làm-cho-người-ta-phải-make-comment trong hoàn cảnh nào

và chắc có lẽ mình phải nên black and white với bạn, rằng có những comment mình share với bạn vì mình trust bạn, chứ ko phải để bạn mang ra public nói oang oang

cái điều cuối cùng là cái điều làm mình buồn lòng về bạn nhất

(ừh, thì bạn có thể nói who cares. vì vậy mà mình chẳng muốn nói thẳng với bạn, chỉ muốn nói chơi chơi với gió với mây vậy thôi. rồi gió mấy sẽ cuốn đi hết ấy mà!)

2 thoughts on “May 30, 2008

  1. Ouch! 😉 Mnh ni oang oang v mnh chỉ provide tối thiểu real info v tối đa noise để public khng biết mnh ni về chuyện g.

    Anw, I’ve learned my lesson 😉

  2. Ouch! 😉 Mnh ni oang oang v mnh chỉ provide tối thiểu real info v tối đa noise để public khng biết mnh ni về chuyện g.

    Anw, I’ve learned my lesson 😉

Leave a Reply

