May 07, 2008

quả thật, chỉ muốn live life to the fullest, theo đúng nghĩa của nó

cho nên cảm thấy rất khó chịu khi mình không thể đốt cháy mình cho mọi thứ, nhất là với những việc mình thích làm và muốn làm bây giờ

hiện tại chỉ mong mỗi ngày được ép mình liên tục trong 10 – thậm chí là 12 tiếng, rồi sau đó buông ra, bỏ lại hết mọi thứ ở văn phòng, về nhà chỉ còn việc dìm mình vào những trang viết

rồi cuối tuần xách túi đi đâu đó …

cafe … ngủ … và chụp hình

chỉ có vậy …

mà ngày nào cũng phải mơ!!!

3 thoughts on “May 07, 2008

Leave a Reply

