May 04, 2008

mình cũng biết mình sân si …

nhưng mà nhiều khi cũng thấy ko chịu nổi với cái sân si của mình!

mấy đợt đi ngao du sơn thủy với lâm lâm, tôn tôn và kem kem, mình đâm ra ganh tỵ với 3 con canon của 3 bé đó. độ phân giải cao hơn, bắt sáng tốt hơn, góc máy rộng hơn … lúc đó tuy cũng còn thấy thương con canon của mình lắm nhưng đã bắt đầu thấy buồn buồn.

sau đợt đó về, chẳng nhớ cái màn hình bị trầy khi nào và vì sao, nhưng mình đâm ra buồn buồn thêm 1 bậc nữa.

(anh nuôi, bạn H., bạn R. cứ dụ dỗ hoài, rằng mua canon d400 đi, nhưng thấy chẳng có nhu cầu – thứ 1 vì ở VN chẳng có thời gian mà ngó nghiêng góc này góc nọ để chụp lung tung, kể cả khi đang đi trên đường, như bên kia; thứ 2 là có cảm giác ở đây chụp hình ko đã, vì mình chẳng có đủ trình độ để lọc hết cái lớp mờ mờ bám trên mặt ảnh, mở ngoặc, ko có cái lớp đó thì mần răng mà cái ảnh nào chụp ra cũng cứ mờ mờ chứ ko trong vắt như mấy tấm ảnh chụp bên kia, dù đều được chụp từ cùng 1 cái máy, đóng ngoặc)

2 ngày xách túi theo bạn G & bạn Q lê la lên thành phố sương chụp ảnh – tự nhiên thấy nhớ mấy lúc theo anh nuôi vác con sony đi lê la khắp nơi xung quanh hà nội, nhớ mấy lúc xách con canon cùng với bạn H, bé N, tôn tôn, lâm lâm, kem kem đi lang thang chụp mọi ngóc ngách của những nẻo đường xứ down under và xứ kiwi.

tự nhiên đâm ra ghiền cái tiếng tách tách của mấy cái máy bự bự – ban đầu cầm thấy nặng nặng, sau cầm quen rồi quay lại cầm con canon của mình thấy nhẹ hều, nghiêm trọng hơn là nhìn màu của con canon thấy lợt nhách.

tự nhiên muốn mua 1 con canon bự bự nặng nặng giống mấy bạn kia để bấm tách tách cho sướng tai/y.

thiệt là sân si quá thể mà!!!

nhân tiện, lâu rồi ko đi đâu. tự nhiên đi mấy bữa lại thấy thèm đi nữa.

hình: bạn G chụp bằng con canon của mình lúc mình đang ‘tác nghiệp’ bằng con canon của bạn í

5 thoughts on “May 04, 2008

Leave a Reply

