March 05, 2008

1-

question: what does progression mean to women?

answers (top-of-mind):

+ve moments of progression: praise in work

-ve moments of progression: can’t find a boyfriend

xin lỗi, chịu hong có nổi!!!

2-

mình chỉ muốn là 1 người bình thường

nếu có những cái gì đó có “mùi” sân si thì chỉ là do hoàn cảnh, cụ thể là do công việc

bởi đơn giản mình biết mình là ai và đang đứng ở đâu – nếu “ngộ tánh” của mình chỉ có vậy thì mình sẽ chấp nhận như vậy, mình ko nghĩ rằng mình sẽ dùng thủ đoạn để giẫm đạp lên người khác

vậy nên đừng cố gắng chen chân với mình và buộc mình phải lao vào những cuộc ồn ào của thiên hạ

nhé!!!

3-

mình ko có thói quen chia sẻ, từ nhỏ

có 1 dạo nào đó, mình (tưởng rằng) mình đã biết chia sẻ

nhưng rồi cái sự tưởng đó cũng ko còn

và bây giờ, mình lại quay trở lại là mình. strange, abnormal, weird, blah blah blah …

nếu có 1 lúc nào đó mình gọi bạn, sms bạn, nói chuyện với bạn. hơi nhiều so với bình thường, i.e. so với từ trước tới nay, thì bạn cũng đừng nghĩ rằng mình xem bạn là vật thế thân

mình ko thích là back-up của người khác

nên mình cũng sẽ chẳng coi ai là back-up của mình (có lẽ vì vậy mà khi ngã chẳng ai nâng mình dậy)

tụi mình trước giờ vẫn bước song song cùng nhau. khi nào đó tình cờ quay sang nhìn thấy mặt nhau thì cười với nhau 1 cái. khi nào đó cần nhau thì nói với nhau 1 (vài) câu. và tụi mình cũng sẽ song song như vậy hoài. đơn giản vì tụi mình là những đường thẳng song song. ko phải là của nhau, cũng chẳng phải là back-up

chuyện của bạn, mình (đôi khi) tưởng là chuyện của mình, để rồi can thiệp, bức xúc dùm – dù biết chắc rằng bạn kể với mình ko phải để tìm lời khuyên hoặc sự đồng cảm

chuyện của mình, mình chưa bao giờ kể. cũng là 1 khuyết điểm của mình – vì như mình đã bảo, mình ko có thói quen chia sẻ. những gì bạn biết được dù là do nghe được ở đâu đó hoặc do mình (trực tiếp hay gián tiếp) kể, mình cũng ko mong nhận được lời khuyên hay sự cảm thông – chỉ là nhiều khi nói khơi khơi chơi chơi vậy thôi. cho nên mình mong bạn cũng đừng (trực tiếp hay gián tiếp) khuyên bảo mình. cũng đừng nhìn mình và care mình nhiều như vậy – mình sẽ nghĩ là bạn đang thương hại mình; mình sẽ nghĩ là bạn đang làm 1 chiếc cầu nối; mình sẽ nghĩ là mình đang lợi dụng và bị lợi dụng.

những đường thẳng song song

(hình như) rồi sẽ gặp nhau ở vô cực

với mình, điểm vô cực đó là do bạn chọn.

Leave a Reply

